Biệt thự Vinhomes Botanica nằm trong dự án Vinhomes Gardenia của tập đoàn Vingroup. Tiếp nối thành công của biệt thự Vinhomes Riverside Long biên, Biệt thự Vinhomes Botanica đang ngày càng trở thành tâm điểm của thị trường.

biet-thu-vinhomes-botanica2

Nằm trong tầm nhìn chiến lược xây dựng những khu đô thị đáng sống bậc nhất của Tập đoàn Vingroup dự án Vinhomes Gardenia mang uy tín thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam, đảm bảo được tiến độ và chất lượng công trình là lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn biệt thự Vinhomes Botanica.

Được thiết kế như một thành phố thu nhỏ, bao gồm nhiều tiện ích và dịch vụ như trường học Vinschool, phòng tập Gym phòng khám Vinmec,…bên cạnh những  đặc điểm về mặt vị trí, khu đất, môi trường và thiết kế, khu đô thị Vinhomes Gardenia mang lại cho cư dân cuộc sống tiện ích đến hoàn hảo.

Khu biệt thự The Botanica (vườn bách thảo) đáp ứng nhu cầu khả năng sinh lời cao và một không gian sống gần gũi ấm áp với hệ thống shophouse lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các biệt thự tại The Botanica hứa hẹn sẽ là nơi an cư đẳng cấp bậc nhất khu vực với diện tích đất từ 277m2-382m2. Được ngăn cách mềm bằng các hàng rào và tiểu cảnh nước xanh mát giúp điều hòa không khí tự nhiên 38 căn biệt thự tân cổ điển tại đây sẽ mang lại một cuộc sống an lành, yên tĩnh.

be-boi-ngoai-troi-50m

Cùng với sự phát triểm của xã hội hiện đại, môi trường là vấn đề ngày càng được cư dân quan tâm đặc biệt là với các cư dân yêu cầu chất lượng cuộc sống cao. Đáp ứng nhu câu đó, Vinhomes Gardenia mang lại một không gian xanh và hoàn toàn trong lành. Với thiết kế 68% diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, không gian xanh lên tới gần 1300m2, không gian mở theo phong cách Singapore độc đáo cư dân có thể hoàn toàn hài lòng với một cuộc sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên mà hết sức hiện đại. Tiện ích không gian xanh với 10 khu vườn tràn ngập sự trong lành như: Vườn đương đại, vườn Nhật Bản, vườn dưỡng sinh, vườn thú cưng, vườn chơi cờ, vườn BBQ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân là điểm đến ngập tràn hương sắc hấp dẫn vô cùng với cư dân.

khu-pho-shophouse

Môi trường sống trong lành và hết sức hiện đại, đẳng cấp là một trong những mục tiêu lớn nhất của Vinhomes Gardenia hướng tới. Với hệ thống không gian xanh được thiết kế hài hòa, cây xanh và tiểu cảnh được bố trí xen lẫn vào các khu tiện ích mang lại một không gian thân thiện và hết sức thứ thái. Diện tích cây xanh lên tới gần 1300m2, không gian mở theo phong cách Singapore độc đáo. Tiện ích không gian xanh với 10 khu vườn tràn ngập sự trong lành như: Vườn đương đại, vườn Nhật Bản, vườn dưỡng sinh, vườn thú cưng, vườn chơi cờ, vườn BBQ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân là điểm đến ngập tràn hương sắc hấp dẫn vô cùng với cư dân.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.2/5 - (4 bình chọn)