Tiếp nối thành công của chung cư cao cấp, chủ đầu tư HBI tiếp tục đầu tư và phát triển dự án Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, Hà Nội.

ly-do-ban-nen-chon-impeira-sky-garden

 Tổng quan chung cư Imperia Sky Garden

Tọa lạc tại một trong những vị trí “Vàng” khu vực phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cùng với ưu thế vượt trội về chủ đầu tư uy tín, Imperia Sky Garden được kỳ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, biệt thự cao cấp, nhà liền kề, chung cư cao tầng ấn tượng tạo nên không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi, tiện ích hàng đầu tại thủ đô.

1, Imperia Sky Garden tiện ích với vị trí đắc địa
Dự án chung cư cao cấp Imperia Sky Garden sở hữu vị trí đắc địa tại phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, một trong những mảnh đất “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô .

ly-do-ban-nen-chon-impeira-sky-garden2

Vị trí chung cư

Đặc biệt vị trí của dự án này mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống chất lượng tuyệt vời như kim cương, hoàn toàn khiến cho cư dân hài lòng.

Kết nối với các khu đô thị cao cấp khác

Imperia Sky Garden là dự án chung cư cao cấp, với thuận lợi về vị trí, dự án nằm gần các khu độ thị cao cấp khác của thủ đô như Khu đô thị Time city, Hòa Bình Green city, Vinhomes Riverside. Với việc nằm gần các khu độ thị này, Imperia Sky Garden sẽ khiến cho người sử dụng có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp của các dự án trên nằm ngoài các tiện ích cao cấp của khu chung cư.

Hệ thống trường học các cấp xung quanh.

Imperia Sky Garden nằm tại vị trí 423 Minh Khai, Hà Nội, xung quanh là các trường học nổi tiếng, uy tín trên địa bàn thành phố như: Đại học kinh tế quốc dân, Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách khoa, Học viện Ngân hàng, Đại học thủy lợi, Phổ thông liên cấp Vinschool, Tiểu học Vinschool, THCS Mai Động, THCS Hai Bà Trưng, Mầm non Hoa sữa, Tiểu học Đền Lừ, Trung học Đền Lừ. Các gia đình sẽ không phải lo lằng trong việc đi học của con cái mình.

 Hệ thống bệnh viện

Ngoài vấn đề lựa chọn trường học của con cái, thì việc vị trí xa – gần của bệnh viện cũng là một mối quan tâm hàng đầu của các hộ gia đình. Chủ đầu tư HBI đã tính toán mọi thứ, trong đó việc đặt vị trí của dự án Imperia Sky Garden. Với vị trí tọa lạc của dự án, xung quanh là các bệnh viện nổi tiếng của thủ đô Hà Nội như: Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Bạch Mai,.. chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn yên tâm hơn về vấn đề sức khỏe của bản thân cũng như những thành viên trong gia đình.

Kết nối với trung tâm thủ đô

Dự án Imperia Sky Garden nằm trên vị trí vàng, cửa ngõ Tây Nam của thủ đô, cho nên việc di chuyển từ chung cư Imperia Sky Garden sang trung tâm thủ đô, hay ra các tỉnh lân cận khác bằng tuyến đường cao tốc rất là đơn giản và dễ dàng. Đây là một vị trí giao thông thuận lợi để liên kết với trung tâm nên có tiềm năng phát triển về thương mại và đảm bảo chất lượng cuộc sống hiện đại, năng động cho cư dân.

Môi trường sống trong lành

Dự án Imperia Sky Garden nằm gần lưu vực sông Hồng, bên cạnh đó, xung quanh còn có rất nhiều hồ và công viên như Công viên Tuổi trẻ, Công viên KĐT Vĩnh Hoàng, Khu sinh thái Ẩm thực Vĩnh Hưng, Công viên Đền Lừ,Hồ Thanh Nhàn, Hồ Gươm. Một mặt khiến cho không khí luôn trong lành, mát mẻ. Mặt khác, vào nhưng ngày cuối tuần, gia đình bạn có thể di chuyển từ chung cư Imperia Sky Garden ra các công viên trên để vui chơi, hoặc có thể tổ chức những buổi picnic thú vị bên cạnh gia đình, bạn bè, người thân.

2, Thương hiệu đầu tư và phát triển uy tín hàng đầu
Một trong những lý do khiến bạn an tâm hơn khi lựa chọn Imperia Sky Garden là chủ đầu tư và các đối tác phát triển của dự án này.

ly-do-ban-nen-chon-impeira-sky-garden3

Công ty Cổ phần HBI là công ty hoạt động sâu trong các lĩnh vực Đầu tư , kinh doanh , xây dựng và phát triển bất động sản hàng đầu trong nước. HBI đã và đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế để mang tới cho người dân Việt Nam những công trình thời đại và chất lượng hàng  đầu.

Các đối tác chiến lược trong dự án này của HBI gồm có:

  • Nhà thầu thi công : Coteccons, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hoà Bình.
  • Nhà cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng và xây dựng phát triển: CPG Corporation Pte. Ltd (CPG Corp).
  • Đơn vị tư vấn giám sát: Coninco 3C, Rhincon.
  • Đơn vị phát triển dự án: M.I.K Corporation.
  • Đơn vị bảo trợ tài chính: Ngân hàng VPBank.
  • Với đội ngũ thiết kế và xây dựng giàu kinh nghiệm đến từ các tập đoàn lớn ắt hẳn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

3, Quy mô và kiến trúc hạ tầng.

Impeira Sky Garden là một trong những kiến trúc hoàn hảo và quy chuẩn. Từng khẳng định thương hiệu ở rất nhiều các dự án khác, công ty cổ phần HBI và tâp đoàn M.I.K sẽ mang đến một khối kiến trúc hiện đại ,thiết kế không gian đẹp hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng của khách hàng. Các căn hộ tại Imperia được thiết kế tối ưu với không gian xanh thoáng đãng.

ly-do-ban-nen-chon-impeira-sky-garden4

  Quy mô dự án Imperia Sky Garden

Một điểm đáng chú ý là , diện tích cây xanh, hệ hống hành lang đi bộ ngoài trời và rất nhiều không gian xanh khác rất lớn. Đây là điểm thu hút khách hàng bậc nhất của dự án.

4, Tiện ích hoàn hảo

Không chỉ là khu chung cư dân sinh , chung cư cao cấp Imperia Sky Garden mà đây còn là khối trung tâm thương mại và giải trí hàng đầu trong hệ thống các khu đô thị mới. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu trong cuộc sống của cư dân , đây cũng là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, gắn kết con người và thiên nhiên. Hệ thống văn hóa , y tế , thể thao và các dịch vụ thương mại phát triển mạnh mẽ , cung ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nơi đây cũng là điểm hội tụ của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng của hầu hết các mặt hàng quần giáo , gia dụng , ẩm thực….

5, Cộng đồng kết nối

Imperia Sky Garden hướng tới cộng đồng kết nối trí thức, mang tới những tiện ích kết nối dân cư, cùng với thể thao , tập thể dục , ẩm thức hay trung tâm thương mại. Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng, các tiện ích sang trọng, cao cấp, hiện đại,… tại Imperia Sky Garden chắc chắc sẽ khiến gia đình bạn có thêm một sự lựa chọn.

6, Không gian sống xanh.

ly-do-ban-nen-chon-impeira-sky-garden5

Không gian sống

Giống như dự án Imperia Garden, dự án Imperia Sky Garden cũng đều lấy thiết kế “ Vườn trong phố ” làm chủ đạo. Cư dân Imperia Sky Garden sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo,…Với hệ thống cây xanh, hành lang,… được phủ xanh hợp lý, phần nào sẽ khiến gia đình bạn cảm thấy vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng bản hòa ca thiên nhiên Imperia Sky Garden Minh Khai. Đây cũng là xu hướng mới đang được ưa chuộng tại các khu đô thị hiện đại trên thế giới.

Nguồn: imperiaskygardenhbi.com

5/5 - (3 bình chọn)