Khái niệm nhà liền kề không còn là xa lạ đối với những ai quan tâm phân khúc sản phẩm này. Nhu cầu về nhà liền kề, biệt thự liền kề trong thủ đô Hà Nội đang ngày càng tăng cao trong khi số lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường lại hạn chế. Nắm bắt được xu thế này cũng như mong muốn kiến tạo cho khách hàng những căn liền kề chất lượng cao cấp, mang đẳng cấp phong cách quốc tế, chủ đầu tư FLC Group cho ra mắt dự án liền kề FLC Premier Parc ( Park).

Nằm trong dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ, phân khúc liền kề của dự án đều mang những phong cách kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và cổ điển , thể hiện đúng kiến trúc tổng thể của cả dự án. Các căn liền kề của FLC Premier Parc được thiết kế lấy cảm hứng từ đóa “hoa nhài tây” thanh khiết nên tổng thể gam màu chủ đạo của nó sẽ tuân theo sắc trắng tinh khôi và hiện đại.

Bên cạnh đó, liền kề FLC Premier Parc được thiết kế bới hai nhà thiết kế kiến trúc nổi tiếng thế giới là CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) theo nguyên tắc không gian xanh – trong lành và đảm bảo sự cân bằng với “concept vườn” độc đáo. Với thiết kế đó, các căn liền kề của dự án còn mang trong mình ý niệm trở thành một “nơi ngập tràn niềm vui sống” với bất kỳ cư dân nào lựa chọn sống tại đây.

Dự án liền kề FLC Premier Parc được coi là một trong những dự án đặc biệt hiếm hoi khi sở hữu thiết kế kiến trúc mang những vẻ đẹp hòa quyện tới mức được đánh giá là hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Á – Âu. Thiết kế của nó độc đáo, sang trọng, mang dáng hình của kiến trúc phương Tây (cụ thể là nước Pháp) nhưng lại mang cái chất, cái hồn đặc trưng của nét văn hóa sống thuần Việt. Cùng với đó, chủ đầu tư FLC Group luôn chăm chút cho sản phẩm của mình tới từng chi tiết nhỏ bé nhất, ưu tiên thiết kế tiết kiệm diện tích sống tối đa nhất cho người dân. Không gian sinh hoạt được thiết kế tối giản nhưng lại mang một chất lượng cao cấp. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua mật độ xây dựng của dự án – chỉ có 35%. Với tổng diện tích hơn 6,4ha nhưng dự án chỉ bao gồm 145 lô biệt thư liền kề, khu shophouse và 2 tòa chung cư cao cấp gồm 548 căn hộ. Với những điều kiện đó, FLC Premier Parc hứa hẹn trở thành đích đến hoàn hảo nhất cho những ai quan tâm tới phân khúc liền kề.

Liền kề của FLC Premier Parc còn mang những tiện ích tuyệt vời nhất khi được nằm trong quần thể tích hợp đồng bộ các hệ thống xanh – đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Tiện ích đồng bộ của dự án phải kể tới: Công viên cây xanh kết hợp với sân vườn, trung tâm mua sắm, giải trí, trung tâm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, hệ thống nhà hàng, …

Hội tụ những tiện ích vượt trội, kết hợp với những nét đặc trưng vô cùng độc đáo, liền kề của FLC Premier Parc chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn sinh sống và vun đắp hạnh phúc gia đình. Những tiện nghi từ liền kề FLC Premier Parc hứa hẹn sẽ giúp cuộc sống gia đình bạn trở nên hoàn hảo, là điểm tựa vững chắc cho bạn trở về sau ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài!

Theo flc.vn

Rate this tin-tuc