Đến với không gian ẩm thực của Vinhomes Gardenia quý khách sẽ thật sự bất ngờ với không gian sang trọng, ấm cúng với nhiều hương vị, nhiều phong cách ẩm thực đặc biệt.

Nhà hàng Nhật Akari – Điểm đến cho tín đồ ẩm thực Nhật Bản
Khám phá ẩm thực tinh túy tại Vinhomes Gardenia

Tọa lạc trên trục đường sầm uất, sôi động bậc nhất của thủ đô – ở khu vực Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – dự án nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao, giáo dục của Hà Nội, lại gần sân vận động Mỹ Đình. Khu ẩm thức Vinhomes Gardenia rất thích hợp với những buổi party, hội họp, sinh nhật để người thân, đồng nghiệp, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời, hạnh phúc nhất. Rất tiện lợi cho việc di chuyển và các bãi đỗ xe thuận tiện, khách hàng sẽ không phải mất thời gian để tìm cho mình những không gian lý tưởng.
Tập hợp đa dạng các nhà hàng với những thiết kế riêng biệt, sang trọng, không gian thoáng đãng, mang những dấu ấn đặc trưng, tạo nhiều phong cách khác biệt, đây chính là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều thực khách. Các thiết kế tái hiện không gian chân thực, gần gũi, ấm cúng, lãng mạn và hiện đại, Vinhomes Gardenia sẽ đem lại cho thực khách những trải nghiệm mới lạ và tinh túy.

khu-am-thuc-vinhomes-gardenia
Khu phố ẩm thực của Vinhomes Gardenia với nhiều phong cách ẩm thực trong nước và quốc tế. Đến với khu ẩm thực Vinhomes Gardenia, thực khách thỏa thích chọn lựa cho mình những món ăn, những hương vị, những phong cách phục vụ từ trong nước và quốc tế.
Không gian khác biệt mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện nghi. Ở đây thực khách sẽ bắt gặp nhiều màu sắc ẩm thực phong phú, từ cách trang trí không gian đến những hương vị các món ăn. Những nhà hàng trải rộng trên mặt bằng mang lại cảm giác thoáng đãng, nhưng không kém phần phong cách.
Các nhà hàng được thiết kế mở giống như bạn đang ở ngoài một con phố nhỏ tại Hà Nội, vừa hiện đại vừa hấp dẫn, không khỏi nức lòng thực khách. Trong khi đó, cũng ngay trong không gian của Vinhomes Gardenia, khách vẫn có những trải nghiệm thưởng thức những đặc sản khắp các vùng miền như trên những con phố lớn trong lòng thủ đô. Các nhà hàng vừa mang hơi hướng cổ truyền, vừa mang hơi hướng hiện đại, khu phố ẩm thực Vinhomes Gardenia là nơi thực khách đã đến đây sẽ khó quên.
Phố ẩm thực tại Vinhomes Gardenia thực sự là điểm đến hấp dẫn và là điểm nhấn độc đáo và hấp dẫn du khách ngay từ những ngày đầu khai trương. Rất nhiều nhà hàng đã lựa chọn Vinhomes Gardenia là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và thế giới với sự sáng tạo khác biệt, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của thực khách. Đây cũng hứa hẹn là địa điểm của các tour du lịch ẩm thực không thể bỏ lỡ của du khách đến với Thủ đô.

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tự hào là khu ẩm thực hiện đại, sang trọng và đặc sắc với nhiều tinh hoa ẩm thực bậc nhất. Đây chính là điểm hội tụ những nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội, mang lại cho thực khách trong nước và quốc tế những hương vị đặc biệt. Hãy đến khu phố ẩm thực Vinhomes Gardenia để trải nghiệm và thưởng thức những hương vị đặc biệt.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

5/5 - (1 bình chọn)