logo-HBI

Công ty cổ phần HBI (viết tắt là HBI) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh, Xây dựng và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Bằng tất cả tâm huyết, Chủ đầu tư HBI đã và đang phối hợp cùng nhiều đối tác uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực xây dựng, phát triển Bất động sản trong nước và quốc tế cam kết mang đến thị trường BĐS Việt Nam các công trình dự án đẳng cấp và chất lượng tốt nhất.

Định hướng phát triển: Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy trong nước và ngoài nước trong lĩnh vực Bất động sản, Công ty cổ phần HBI sẽ trở thành nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của HBI là kiến tạo những công trình, những sản phầm/dịch vụ bất động sản đẳng cấp chất lượng vượt trội, nâng cao chất lượng sống cho người dân. Đồng thời, phát triển theo phương châm BỀN VỮNG, không ngừng tăng trưởng theo thời gian.

Với sự thành công dự án Imperia Garden tại địa chỉ 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án đầu tiên với concetp khu đô thị xanh giữa lòng thủ đô, tiếp nối cho thành công là sự ra đời của dự án Imperia Sky Garden tọa lạc tại 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án hứa hẹn mang đầy không gian thiên nhiên đầy sức sống và một cuộc sống đẳng cấp cho tổ ấm vững bền. Imperia Sky Garden sẽ mang lại sự phồn vinh, thịnh vượng và hạnh phúc đến với các chủ nhân tương lai.

Với các đối tác chiến lược như :

  • MIK – Đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam.

mik-group-logo

cpg logo-aa logo-Cotecons   Logo-HBCnkbarchi_logo

 

5/5 - (3 bình chọn)