Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung shophouse trên thị trường, dòng sản phẩm shophouse FLC Premier Đại Mỗ hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng với cơ hội đầu tư đem lại lợi nhuận cao.

Giải thích lý do shophouse FLC Premier Đại Mỗ thu hút được nhiều nhà đầu tư, các chuyên gia nhà đất cho rằng nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ sự khan hiếm nguồn cung cấp và chất lượng mà sản phẩm này có được.

Thiếu nguồn cung trên thị trường

Theo CBRT, tại thị trường Hà Nội năm 2018,khoảng 2.700 căn nhà ở gắn liền với đất đã được bán ra. Số liệu thống kê này cho thấy đã cao hơn mức chào bán trong năm là 2.606 căn. Điều này chứng tỏ một điều, sự quan tâm đối với các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất của khách hàng đang ngày càng tăng lên. “Phân khúc nhà ở gắn liền với đất luôn được xem là điểm sáng của thị trường bất động sản, nhu cầu không ngừng tăng lên trong bối cảnh nguồn cung hạn chế.”

Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý là tại loại sản phẩm này, phân khúc biệt thự và liền kề vẫn chiếm số lượng áp đảo. Còn phân khúc nhà phố thương mại (shophouse) chỉ chiếm một số lượng khá là khiêm tốn. Theo thống kê, trung bình tại một dự án, số lượng shophouse chỉ chiếm tỉ trọng 1 -3%, còn tại các khu đô thị là khoảng 5%. Việc khống chế số lượng shophouse là một điểm để tạo nên hiệu quả đầu tư cao nhất cho các nhà đầu tư vào phân khúc này. Nhưng đồng thời nó cũng là một nguyên nhân khiến cho số lượng của sản phẩm này không thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhà đầu tư trong hiện tại và tương lai.

Một nguyên nhân khác dẫn tới khan hiếm nguồn cung là do đặc thù của loại hình sản phẩm shophouse thường phải được tọa lạc tại những vị trí vàng của dự án. Điều này sẽ đảm bảo cho tính năng kết hợp giữa an cư và kinh doanh của nó được phát huy cao nhất.

Shophouse FLC Premier Parc Đại Mỗ thu hút nhà đầu tư

Với quy mô hơn 6,4ha, cung ra thị trường 3 dãy shophouse, biệt thự và liền kề, shophouse của dự án FLC Premier Đại Mỗ hứa hẹn sẽ góp phần giải tỏa “cơn khát” sản phẩm trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm hiện nay.

FLC Premier Parc Đại Mỗ nằm tại vị trí đắc địa của phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đó là một vị trí vô cùng thuận tiện cho giao thông đô thị, với 4 hướng của dự án đều có mặt đường rộng. Trong đó, 2 hướng chính tiếp giáp với Lê Quang Đạo kéo dài và tỉnh lộ 70.

Dòng sản phẩm shophouse của dự án đặc biệt thu hút nhà đầu tư không chỉ vì thị trường khan hiếm mà còn vì những tiện ích và chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại. Phân khu shophouse Louvre của FLC Premier Đại Mỗ được bố trí ở những vị trí nhìn ra đường chính, vô cùng thuận tiện cho nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Điểm đặc biệt trong thiết kế shophouse FLC Premier Parc Đại Mỗ chính là lối kiến trúc tân cổ điển hài hòa, tinh tế. Đây là lối kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu, cụ thể là nước Pháp. Với việc mô phỏng phong cách này, chủ đầu tư muốn tạo ra những con phố mua sắm sầm uất ngay trong lòng khu đô thị, từ đó khơi gợi cảm hứng mua sắm của tất cả các khách hàng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm shophouse FLC Premeir Đại Mỗ đều được xây dựng nằm bên trong khu đô thị nên có tính đồng bộ rất cao với các phân khúc sản phẩm khác. Nó cũng được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại nhất mà dự án cung cấp, nhằm đem lại không gian sống, sinh hoạt và kinh doanh hiệu quả cho khách hàng.

Với sản phẩm shophouse FLC Premier Đại Mỗ, khách hàng chỉ cần toàn tâm toàn ý kinh doanh sản phẩm yêu thích của mình. Khách hàng cho phân khúc shophouse này luôn được đảm bảo một lượng trung thành nhất định. FLC Group đã xây dựng được một tổ hợp khu đô thị bao gồm nhiều phân khu shophouse, biệt thự, liền kề và chung cư, hứa hẹn là nơi an cư trọn đời cho hơn 3000 cư dân trong tương lai. Chưa kể sự liên kết vùng đô thị đồng bộ sẽ cung cấp cho shophouse một số lượng khách vô cùng lớn khác để đảm bảo việc kinh doanh của nhà đầu tư.

Sản phẩm shophouse FLC Premier Đại Mỗ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và thương mại vượt bậc. Với việc lựa chọn đầu tư loại hình sản phẩm này, các nhà đầu tư đã có thể nắm giữ cho mình một cơ hội sinh lời vô cùng hiệu quả ngay tại nơi mình lựa chọn sinh sống, trong một không gian Paris đẳng cấp trong lòng thủ đô Hà Nội..

Theo flc.vn

 

5/5 - (4 bình chọn)