FLC Premier Parc là một sản phẩm được phát triển bởi chủ đầu tư FLC Group. Lấy cảm hứng từ thủ đô Paris xinh đẹp của nước Pháp thơ mộng, dự án bao gồm nhiều phân khúc sản phẩm với tầm định vị cao, thể hiện sự đẳng cấp sang trọng.

Sự định vị sản phẩm rõ ràng

Chủ đầu tư FLC Group định vị hai dòng sản phẩm chính sẽ cung cấp ra thị trường bất động sản trong dự án FLC Premier Parc là sản phẩm cao tầng (phân khúc chung cư cao cấp) và thấp tầng (gồm biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại).

Trong loại hình sản phẩm thấp tầng của FLC Premier Parc, biệt thự song lập, nhà liền kề và shophouse là các phân khúc sản phẩm chính. Nó được thiết kế với phong cách dành cho giới thượng lưu với các dịch vụ và tiện ích hoàn thiện, đồng bộ nhất. Các sản phẩm này được thiết kế với phong cách cổ điển thanh thoát lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp – điển hình châu Âu. Điểm nhấn nằm ở chính những đường nét cách điệu độc đáo, pha trộn vào đó vẻ đẹp yên bình, tinh tế của kiến trúc châu Á. Tất cả cả nên một không gian sống sang trọng, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc, từ choáng ngợp, trầm trồ với vẻ ngoài tới sự thư thái, an nhiên của không gian bên trong.

Loại hình sản phẩm cao tầng của FLC Premier Parc gồm khu chung cư cao tầng dành cho tầng lớp tri thức, giới trung lưu và thượng lưu có tư tưởng yêu thích lối sống hiện đại của thời đại mới. Các căn hộ của khu chung cư được thiết kế với diện tích vừa phải. Phong cách thiết kế chủ đạo vẫn là cổ điển hòa quyện hiện đại, đem lại sự sang trọng tinh tế mà vẫn đảm bảo được các yếu tố cần thiết về ánh sáng và không gian sống xanh.

Thiết kế phân khúc sản phẩm liền kề tại FLC Premier Parc

Liền kề FLC Premier Parc của FLC Group được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh của các hộ gia đình. Với thiết kế 5 tầng, gồm 1 tum và 4 tầng dùng sử dụng, các căn liền kề trong dự án tối ưu hóa cả hai chức năng ở và công năng của những nhà phố thương mại.

Không gian tầng 1 được ưu tiên thiết kế với sự rộng rãi và khoáng đạt, đặc biệt phù hợp với việc kinh doanh hoặc làm phòng khách, garage. Những không gian tầng trên cũng được chú ý thiết kế để đảm bảo tối đa công năng sử dụng và nhận năng lượng từ tự nhiên. Điều này đã góp phần tạo nên một không gian sống thoáng mát, dễ chịu và yên bình.

Thiết kế phân khúc sản phẩm biệt thự song lập trong FLC Premier Parc

Các căn biệt thự của FLC Premier Parc đều được thiết kế theo phong cách lấy cảm hứng đặc biệt từ nước Pháp. Cùng với đó là sự hòa quyện với kiến trúc phương Đông tạo nên những căn nhà độc đáo.

Sản phẩm biệt thự của FLC Premier Parc đều được thiết kế 4 tầng gồm 3 tầng dùng và 1 tum. Điểm nhấn của nó là mọi hướng của căn biệt thự đều có nhiều góc cạnh, mặt thoáng và nhiều ô cửa, giúp tối ưu hóa trong việc đón hướng gió và ánh sáng tự nhiên.

Biệt thự có sân vườn rộng rãi để trang trí tiểu cảnh, đặt cây xanh, để xe, làm chỗ vui chơi. Ngoài ra, phía sau phân khúc sản phẩm này của FLC Premier Parc đều có không gian sinh hoạt rộng 2m. Thiết kế biệt thự 6 phòng, 1 phòng thờ và sinh hoạt chung rộng rãi. Trong phong thủy, điều này mang ý nghĩa đem lại tài lộc và sự bình an.

Thiết kế sản phẩm chung cư của FLC Premier Parc

Khu chung cư của dự án FLC Premier Parc được thiết kế với tổng số lượng căn hộ là 548 căn. Đây được đánh giá là một trong số những dự án có mật độ căn hộ thấp nhất hiện nay tại thủ đô Hà Nội.

Các sản phẩm căn hộ chung cư của FLC Premier Parc đều được thiết kế có ít nhất 2 mặt thoáng và 2 ban công. Mỗi tòa chung cư bố trí 5 thang máy cùng hành lang rộng rãi. Điểm đáng chú ý trong dự án chung cư này là hệ thống phòng cháy chữa cháy được đầu tư theo công nghệ hiện đại. Cùng với đó là mật độ căn hộ thấp, hạn chế số lượng cư dân. Điều này sẽ mang đến cho dự án sản phẩm căn hộ chung cư của FLC Premier Parc những ưu điểm tuyệt vời, xứng đáng là môi trường đáng sống, đáng được lựa chọn vào bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Rate this tin-tuc