Tại FLC Premier Parc (Park), khát vọng kiến tạo một không gian thuần phong vị Paris luôn được ưu tiên hàng đầu, thể hiện qua sự chăm chút tới từng chi tiết nhỏ của chủ đầu tư FLC Group. Từ các dịch vụ tiện ích, phong cách kiến trúc tới cảnh quan FLC Premier Parc, cư dân có thể an nhiên trải nghiệm không gian sống ngọt ngào, lãng mạn và thanh bình của một mảnh đất hoa lệ ngay trong lòng thủ đô Hà Nội.

FLC Premier Parc được kiến tạo với định hướng cung cấp một không gian sống mang phong cách Paris. Với dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ, cho dù bạn đã sống ở Paris nhiều năm, hay chỉ mới ghé thăm đôi lần, hoặc chưa bao giờ đặt chân tới mảnh đất thơ mộng đó, bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được cái phong vị thuần khiết của một Paris kiểu mẫu. Bạn sẽ được thấy một Paris thật gần gũi, thân quen tới từng hàng cây, góc phố…

Các kiến trúc sư đặc biệt lưu tâm tới phong cách thiết kế kiến trúc của dự án, để làm sao kiến trúc và tổng thể cảnh quan FLC Premier Parc luôn có sự hòa quyện hoàn hảo với nhau, thành một khối không thể tách rời. FLC Premier Parc được thiết kế theo kiến trúc phong cách tân cổ điển lãng mạn, có thể chiếm trọn trái tim của cư dân ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp ấy thể hiện qua từng dãy phố biệt thự, liền kề, shophouse… được ví như những lâu đài cổ xưa thu nhỏ.

Điểm đặc biệt của cảnh quan kiến trúc FLC Premier Parc chính là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại, sự kết hợp giữa châu Á và châu Âu. Nét đẹp “lai Tây” từ đường nét, góc cạnh, màu sắc… tới tổng thể cảnh quan của FLC Premier Parc khiến cả công trình này được ví như một “kiệt tác nghệ thuật” hấp dẫn không thể rời mắt.

Điểm nhấn trong cảnh quan của FLC Premier Parc đó là sự xuất hiện của những công trình mô phỏng lại các biểu tượng của thủ đô Paris.

 

Phố đi bộ – Rues des Louvres

Phố đi bộ Rues des Louvres nằm đối diện với quảng trường công viên D’amour, phía trước chuỗi shophouse Louveres. Đây được coi là một trong những cảnh quan hấp dẫn nhất nằm trong khu đô thị FLC Premier Parc.

Việc xây dựng phố đi bộ được lấy cảm hứng từ khu phố mua sắm sầm uất, gồm những shophouse đậm phong cách hào nhoáng của Paris. Với con phố đi bộ này, cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác sống an nhiên, thoải mái trong những buổi chiều đầy thơ mộng, ngồi bên cửa sổ một góc quán quen thuộc, nhâm nhi ly café và ngắm nhìn dòng người qua lại. Điều đó tạo nên một chất “tình” vô cùng bình dĩ mà rất đỗi thân quen với Paris.

Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng với việc tán gẫu trên con phố đi bộ, sống trong không gian sầm uất, xen kẽ các quán ăn và café nho nhỏ.

Phố đi bộ Rues des Louvres được đánh giá là một khu phố sầm uất, quy tụ những shophouse đậm chất Parsi. “Thật chẳng còn gì “tình” hơn một buổi chiều rảnh rỗi ngồi góc quán quen, chỉ đơn giản là ngắm người qua lại và cảm nhận cuộc sống thường ngày trôi đi bình thản. Paris thân thuộc và gần gũi theo cách ấy mà khiến hàng triệu trái tim xao xuyến…”

Công viên D’amour

Công viên Jardin D’amour được ví như “lá phổi xanh” của toàn khu dự án FLC Premier Parc. Tổng thể công viên chủ yếu là những hàng cây xanh được sắp đặt một cách chủ ý với lối vào là hàng phong lá đỏ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, công viên còn được chấm phá, điểm xuyết tăng thêm vẻ đẹp với những lối hoa rực rỡ sắc màu, những đài phun nước và tương điêu khắc mang phong cách nghệ thuật đặc trưng của nước Pháp. Những công trình đặc biệt được sắp xếp một cách có chủ ý, đem lại cho cảnh quan của FLC Premier Parc một vẻ đẹp tuyệt vời.

Vẻ đẹp tinh tế của Jardin D’amour hấp dẫn con người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây sẽ là một không gian trải nghiệm mùa thu vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Với cảnh quan thơ mộng đó, cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác như lạc giữa không gian xanh mướt của Paris ngay trong lòng Hà Nội.

Khải Hoàn Môn – Champs Eslysees

Cổng chào Champs Elysees được mô phỏng theo công trình biểu tượng vĩ đại của nước Pháp Khải Hoàn Môn. Champs Eslysees được xây dựng trong khuôn viên của công viên D’amour. Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, công trình này được lựa chọn trở thành biểu tượng của cả dự án, đồng thời hứa hẹn sẽ là một cảnh quan vô cùng lý tưởng cho cư dân FLC Premier Parc.

Tất cả vẻ đẹp cảnh quan FLC Premier Parc hòa quyện với nhau, tạo nên một phong thái vô cùng gợi cảm và hoa lệ. Với những nét đẹp mô phỏng hoàn hảo lại như vậy, bước vào FLC Premier Parc, cư dân sẽ có cảm giác tưởng chừng bước lạc vào không gian Paris mộng mơ và lãng mạn.

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc