Thịt chua một món ăn sử dụng thịt lợn tươi sống ướp cùng với thính gạo, ăn kèm với lá sung và nước chấm chua ngọt tạo nên món ăn đặc sản của Phú Thọ. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này thì bài viết sau đây giới thiệu địa chỉ bán thịt chua tại Hà Nội ngon, giá rẻ dành cho bạn đấy.

 

Trường Foods – Địa chỉ bán thịt chua tại Hà Nội ngon, chất lượng

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có tới hàng trăm cơ sở cung cấp thịt chua Phú Thọ khác nhau. Điều này khiến khách hàng khá khó khăn trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng. Điều đấy còn chưa kể đến những đơn vị sản xuất không uy tín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trường Foods địa chỉ bán thịt chua tại Hà Nội uy tín

Là một tín đồ của món thịt chua đặc sản Phú Thọ mình đã đi khắp các cửa hàng tại Hà Nội để tìm kiếm hương vị quen thuộc món ăn khoái khẩu của mình. Và mình xin chia sẻ đến bạn một địa chỉ bán thịt chua ngon, chuẩn vị tại Hà Nội mà mình và gia đình thường ăn chính là Trường Foods.

Hiện nay Trường Foods đang là địa chỉ bán thịt chua tại Hà Nội ngon nức tiếng được rất nhiều người yêu thích. Sau hơn 10 năm phát triển công ty đã áp dụng quy trình khép kín vào sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mọi quá trình được lên men một cách tự nhiên nhất không sử dụng chất bảo quản chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn VietGap cũng là một trong những yếu tố giúp sản phẩm của Trường Foods luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Đến nay Trường Foods đã có hơn 3.000 cơ sở trên toàn quốc cung cấp ra thị trường gần 3 triệu sản phẩm mỗi năm.

Chất lượng thịt chua đảm bảo tốt nhất hiện nay

Những năm qua Trường Foods luôn cố gắng tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Công ty cam kết cho ra thị trường những sản phẩm thịt chua rẻ nhất, ngon nhất.

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán thịt chua tại Hà Nội hay bất kì một tỉnh thành nào khác hãy liên hệ với Trường Foods. Chắc chắn rằng hương vị đặc sản của vùng đất tổ sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn ngon đúng chuẩn, hương vị tuyệt vời nhất.

Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu

Theo tìm hiểu thì mình biết được bí quyết tạo nên thương hiệu thịt chua Trường Foods chính là nguyên liệu sử dụng.

Nguyên liệu được lựa chọn kĩ trước khi chế biến

Thịt chua tại đây được làm từ thịt lợn tươi, lựa chọn kĩ lưỡng. Đa phần là những con lợn được thả rông, ăn cỏ tự nhiên có thịt săn chắc, thơm ngon và ít nước. Chính vì vậy mà thịt chua tại đây có vị ngọt, đậm vị hơn so với những cửa hàng khác.

Có thể sử dụng phần thịt vùng mông, vai, thịt nạc, thịt thăn…tuy nhiên, ăn ngon nhất vẫn là phần thịt có cả mỡ và nạc. Từng miếng thịt được thái vừa vặn, không quá to và mỏng để ngấm gia vị được đều hơn.

Để món ăn thêm hấp dẫn phần thính gạo, không giống với một số cơ sở bán hiện nay trên thị trường chỉ mình loại thính gạo thông thường. Thính gạo tại đây được làm từ đậu xanh, gạo, ngô kết hợp với nhau rang vàng thơm dậy mùi. Chính vì vậy, khi thưởng thức món thịt chua bạn sẽ cảm thấy vị ngọt của thịt và mùi thơm của thính.

Ngoài ra, lá ổi cũng phải được lựa chọn loại lá non, không quá già để đảm bảo hương vị của món ăn. Cùng với đó các loại nguyên liệu như tỏi, ớt hay gia vị cho vào cũng phải được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đúng chuẩn hương vị thịt chua. Chỉ cần một chút quá tay thì món ăn sẽ không đạt được vị chuẩn chính vì vậy đây cũng là bước vô cùng quan trọng.

Cách thưởng thức thịt chua Phú Thọ đúng cách

Không chỉ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán thịt chua tại Hà Nội bài viết dưới đây mình sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn cách thưởng thức món thịt chua đúng cách.

Mua thịt về bạn xếp ra đĩa tiếp tục đảo một lượt nữa cho ngấm đều gia vị. Để món ăn ngon bạn nên ăn kèm với lá sung, đinh lăng và rau thơm. Vị chua chua, ngọt tự nhiên của thịt kết hợp với vị thanh mát của rau cùng với hương vị tự nhiên của nước chấm chua ngọt sẽ tạo nên hương vị bùng nổ.

Món ăn đặc sản Phú Thọ này được dùng vào những dịp đặc biệt cho tới những bữa cơm thường ngày cùng gia đình và bạn bè. Một món ăn dân dã và đơn giản nhưng hương vị thì thật đặc biệt khiến người thưởng thức một lần sẽ không bao giờ quên. Chính vì vậy, mỗi lần có việc lên Phú Thọ thì món quà dành cho bạn bè và người thân chính là thịt chua.

Hi vọng với địa chỉ bán thịt chua tại Hà Nội giá rẻ, ngon mà mình đã chia sẻ trên bạn sẽ có một địa chỉ thưởng thức món ăn tuyệt vời nhất. Hãy tìm đến đúng địa chỉ để mua được đúng sản phẩm và thưởng thức đúng hương vị nhé!

? Trường Foods – Thương hiệu thịt chua số 1 Phú Thọ

✔️ Với quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000 là tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
✔️ Sản phẩm cam kết 100% được lên men tự nhiên không sử dụng chất bảo quản.
✔️ Nguyên liệu sản xuất chính 100% từ thịt lợn SẠCH đạt tiêu chuẩn VietGAP
? Chuyên cung cấp:

Thịt chua thịt muối nem sợi chất lượng cao
Thịt chua Thanh sơn Phú Thọ
Đặc Sản Phú Thọ
Đặc Sản thịt chua Thanh Sơn
? website: http://truongfoods.vn

? Trụ sở chính: Khu 3 mỏ – thị trấn Thanh Sơn – huyện Thanh Sơn – tỉnh Phú Thọ
☎️ 1900633312 – 02102225666
? Chi nhánh tại Hà nội: Số 11 đường Nguyễn Văn Giáp – Nam Từ Liêm – Hà Nội

☎️ 0888.55.92.92

5/5 - (4 bình chọn)