Mặc dự theo dự kiến tới quý II/2019, dự án FLC Premier Parc chính thức được bàn giao cho khách hàng, tuy nhiên, ngay từ khoảng thời gian cuối năm 2018 tới nay, sức nóng của dự án vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt và được nhiều nhà đầu tư săn đón. Cùng với đó, chính sách bán hàng và giá bán FLC Premier Parc luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

FLC Premier Parc (Park) là một dự án được kiến tạo vởi chủ đầu tư tập đoàn FLC. Đây là một dự án khủng có quy mô hơn 6,4 ha, sở hữu vị trí đặc địa tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án tiếp giáp với 2 tuyến đường lớn là Lê Quang Đạo kéo dài và tỉnh lộ 70.

Với mật độ xây dựng thấp, FLC Premier Parc cung cấp ra thị trường hơn 200 lô gồm liền kề, biệt thự và nhà phố thương mại (shophouse) cùng 2 tòa tháp chung cư cao tầng. Kiến trúc của FLC Premier Parc được thiết kế định hướng mang hơi thở của phong cách pháp, cụ thể là thủ đô Paris hoa lệ. Tổng thể dự án được chia làm 5 phân khu chính bao gồm: Phân khu Palais, Jardin D’amour, Louvre, Verdi 1 và Verdi 2.

Điểm nhấn của dự án nằm ở phân khu shophouse Louvre và công viên D’amour. Shophouse Louvre là một khu vực mô phỏng lại khu nhà phố sầm uất của kinh đô ánh sáng, Nó được coi như là một không gian thư giãn an nhiên, bình thàn đáng lưu tâm bậc nhất của cư dân. Cùng với đó, công viên Jardin D’amour được ví von như “lá phổi xanh” của toàn bộ dự án, hứa hẹn sẽ là nơi trải nghiệm thú vị với nhiều công trình tượng đá, nghệ thuật, đặc biệt là Khải Hoàn Môn được mô phỏng lại.

Với những điểm hẹn độc đáo như vậy, khách hàng càng thêm thu hút vào dự án. Bên cạnh đó, giá bán của FLC Premier Parc cũng được nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định đầu tư.

Chính sách bán hàng và giá bán dự án FLC Premier Parc

Tiến độ thanh toán và giá bán FLC Premier Parc luôn được cập nhật. Trong đó, tiến độ thanh toán áp dụng cho các lô đất liền kề:

Đợt 1: Ký thỏa thuận đặt cọc: Được thực hiện tại thời điểm ký thỏa thuận đặt cọc: 300.000.000 VND

Đợt 2: Thanh toán đợt 1: Sau 7 ngày ký thỏa thuận đặt cọc: 60% giá trị tiền đất

Đợt 3: Thanh toán đợt 2: 30 ngày sau thanh toán đợt 1: 20% giá trị tiền đất

Đợt 4: Thanh toán đợt 3: 45 ngày kể từ đợt 2: 20% giá trị tiền đất

Đợt 5: Thanh toán đợt 4 (dự kiến ký Hợp đồng mua bán): Khi bàn giao hạ tầng: 30% giá trị tiền xây thô

Đợt 6: Thanh toán đợt 5: Khi đổ sàn tầng 3: 30% giá trị tiền xây thô

Đợt 7: Thanh toán đợt 6: Bàn giao thô: 20% giá trị tiền xây thô

Đợt 8: Thanh toán đợt 7: Nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất: 20% giá trị tiền xây thô

Giá bán dự án FLC Premier Parc

Lô liền kề: Có giá bán dao động từ 66 – 80 triệu đồng/m2 + tiền xây

Lô biệt thự song lập: Giá bán dao động từ 61 – 85 triệu đồng/m2 + tiền xây

Nhà phố thương mại (shophouse): Giá bán dao động từ 100 – 120 triệu đồng/m2 + tiền xây

Giá bán dự án FLC Premier Parc luôn được cập nhật theo từng thời điểm. Redland là một đơn vị phân phối sản phẩm của dự án này. Để nhận thông tin cập nhật về chính sách bán hàng và giá bán FLC Premier Parc mới nhất, khách hàng liên hệ trực tiếp 094 198 8866.

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc